HOTLINE: +84 913.135.453

Yamaha XMax 300 và MT-09 giành giải thưởng thiết kế Red Dot 2024

Autopress.vn - Yamaha vừa công bố đã nhận được Giải thưởng Thiết kế Red Dot 2024 – một trong những giải thưởng thiết kế danh giá nhất thế giới dành cho mẫu naked-bike MT-09 và mẫu xe tay ga maxi-scooter XMax 300.

Phiên bản 2024 của chiếc mô tô Yamaha MT-09 đã có những thay đổi đáng kể cho bộ phận đèn chiếu sáng phía trước đầu xe, với tấm chắn bao quanh đèn pha LED và đèn chạy ban ngày.

Trong khi đó, chiếc maxi-scooter thể thao Yamaha XMax 300 đời năm 2023 có thiết kế hiện đại và phong cách tương lai với những đường nét sắc xảo và bộ đèn trước hình chữ "X", giúp chiếc xe trông rất thanh lịch và có chút hầm hố. Đây là lần thứ 13 liên tiếp nhà sản xuất xe máy Yamaha của Nhật Bản nhận được các giải thưởng danh giá này từ Ban giám khảo giải thưởng Red Dot.

Ban giám khảo giải thưởng Red Dot 2024 bao gồm các chuyên gia từ các lĩnh vực thiết kế khác nhau. Các sản phẩm đăng ký tham gia giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí như: Tính đổi mới, chức năng, chất lượng hình thức, tính tiện dụng và độ bền, cùng nhiều tiêu chí khác.

Nguồn: Tin nội bộ liên quan đến hoạt động truyền thông Autopress.

KÉO TIẾP ĐỂ XEM NỘI DUNG ...

Thoát